Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Hướng dẫn kê giường tầng cho bé hợp phong thủy

Chọn mua giường tầng cho bé đáp ứng được các tiêu chí an toàn và bền bỉ luôn được các mẹ đưa lên hàng đầu. Nhưng đây không phải là tất cả mà quan trọng hơn là chọn được vị trí kê giường phù hợp, tốt cho sức khỏe của các con đồng thời giúp gia chủ luôn vượng phát.

Lưu ý khi kê giường tầng cho bé


-         Không kê giường ở vị trí gần cửa sổ và đối diện cửa ra vào: Bởi những vị trí như thế này là nơi giao thoa của không gian bên ngoài nên nhiệt độ thường xuyên thay đổi trong ngày sẽ làm chất lượng giường bị giảm sút đồng thời người nằm đây cũng thường xuyên ốm. Hơn nữa nếu kê giường tầng cho bé đối diện cửa ra vào, trẻ sẽ thường xuyên phải chịu một luồng khí độc được tích tụ bên ngoài, tới khi có người mở của thì luồng khí này ngay lập tức ấp thẳng vào mặt người đang nằm trên giường.
-         Không kê giường gần bếp đun nấu: Bếp đun nấu là nơi chứa nhiều các tạp chất độc hại, trẻ nằm gần đây sẽ cảm thấy khó chịu vì những mùi nẫu ăn thường xuyên diễn ra trong ngày.
-         Không kê giường dưới gầm cầu thang: Cầu thang là nơi mà tất cả mọi người thường xuyên di chuyển trong ngày, hãy thử nghĩ xem khi ta đang ngủ say giấc mà có người di chuyển trên đầu mình thì cảm giá khó chịu như thế nào.
-         Không kê giường nằm dưới thanh xà ngang của nhà: Bởi thanh xà ngang được đặt chất bên trên nóc nhà nên khi kê giường tầng cho bé chéo qua đây bé sẽ có cảm giác bị đè nén bởi một khối ám khí lớn. Những bé nằm đây rất dễ mơ màng và thường xuyên gặp ác mộng về đêm.
-         Ngoài ra còn một số vị trí khá mẹ cũng nên tránh xa như đối diện gương, cạnh tolet hoặc gần các khu vực ẩm thấp. Lý tượng nhất là mẹ nên chọn cho con một căn phòng có cửa sổ để không khí được điều hòa tốt cho sức khỏe.


Nói chung, kê giường theo đúng phong thủy từ lâu đã trở thành một tập tục không thể thiếu ở nước ta giúp tăng cường sức khỏe đồng thời mang lại tài vận và may mắn cho chính gia chủ. Hoặc tham khảo thêm tại nên mua giường tầng giá rẻ bằng gỗ hay bằng sắt thì bền?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét