Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Nên mua giường tầng giá rẻ bằng gỗ hay bằng sắt thì bền?

Mẹ đang phân vân về việc chọn chất liệu giường tầng trẻ em để giải quyết được vấn đề diện tích phòng hạn hẹp, nhưng mua chất liệu gỗ hay sắt mới thân thiện và đáp ứng được tiêu chỉ bền mà an toàn, các mẹ cùng tham khảo bài này nhé.
Nếu so với việc sử dụng giường tầng giá rẻ có chất liệu bằng gỗ và bằng sắt thì sẽ có một số những tiêu chí mẹ nên quan tâm như:

Tiêu chí đánh giá chất lượng giường tầng giá rẻ bằng gỗ và bằng sắt


-        -  Chất liệu gỗ sẽ cứng cáp hơn so với sắt, khả năng rung lắc ở gỗ là không có trong khi giướng sắt thường xuyên bị lắc và dế phát ra các tiếng động lạ khi sử dụng.
-       -   Còn độ bền thì gỗ có ưu điểm vượt trội so với sắt, bởi gỗ được làm bằng nguyên khối không những vững chắc hơn mà nó còn không bị tác động của thiên nhiên, sắt dễ bị oxi hóa nên nhanh chóng bị gỉ ảnh hưởng tới độ thẩm mĩ và chất lượng của giường

-        -  Độ thân thiện: Thông thường các vật dụng trong nhà người ta thường sử dụng gỗ và kiêng sùng nhiều đố sắt trong nhà, bởi gỗ có khả năng tự thích ngi với nhiệt độ cơ thể con người cho ta có cảm giác ấm áp khi bước vào phòng mà sắt không thể làm được. Đó cũng chính là lý do mà giường 2 tầng sắt chỉ bắt gặp ở ký túc xá hoặc xe khách giường nằm mà thôi.
-       -   Giá cả: Bởi những lý do thiết thực bên trên nên giường gỗ chắc chắn sẽ đắt hơn giường sắt

-        -  Mẫu mã: Giường gỗ có thể thiết kế được đa dạng hơn, các cấu trúc còn được tích hợp nhiều chức năng thông minh nên dễ lựa chọn và dễ sử dụng hơn so với giường tầng sắt.
-        -  Cân nặng: Giường gỗ nặng hơn giường sắt nên sẽ gặp khó khăn đối với những gia đình chưa có chỗ ở cố định, thường xuyên phải thay đổi địa điểm.

Tóm lại, xét về độ thông dụng và giá trị sử dụng thì mẹ nên chọn một chiếc giường tầng giá rẻ bằng gỗ cho bé sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét