Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mẹ trẻ thông thái chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bình sữa cho trẻ sơ sinh

Một số những kinh nghiệm khi chọn mua bình sữa cho trẻ sơ sinh của các bà mẹ kinh nghiệm có thể giúp cho nhiều gia đình giải đáp được những thắc mắc tạo điều kiện cho bé phát triển nhanh chóng và khỏe mạnh nhất.

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh


Thứ nhất là về chất liệu: Chọn chất liệu mềm mại, có khả năng co bóp như silicone vừa thân thiện gần giống ty mẹ vừa có thể chịu được những va chạm mạnh trong quá trình sử dụng, giúp bé dễ dàng cầm nắm hơn.
Thứ 2 là về cấu trúc bình: Ngoài chất liệu mềm mại mẹ nên mua những cấu trúc bình có thiết kế cổ rộng và nhẹ để việc vệ sinh bình sữa được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thân bình có thắt eo ở giữa và tích hợp logo, vạch chia sữa rõ ràng đồng thời không nên có nhiều hoa văn họa tiết rối mắt.
Núm bình sữa comotomo khá thân thiện và an toàn
Thứ 3 là về phần núm ty: Đây là phần quan trọng nhất khi tiến hành lựa chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh. Chọn núm silicone mềm mại, có thiết kế phù hợp với hệ quai hàm của bé và số tia cũng đúng với tháng tuổi để bé không bị sặc.
Thứ 4 là độ thông mình: Loại bình có khả năng chống đầy bụng và nôn trớ bằng việc tích hợp van tách bọt sữa và có cả hệ thống chống nóng giúp mẹ dễ dàng cầm bình trong lúc pha sữa.

Thứ 5 là mức độ chịu nhiệt: Thông thường thì bình thủy tinh có khả năng chịu nhiệt cao hơn so với silicone và nhựa nhưng chất liệu này lại khá nặng và dễ vỡ. Hơn nữa quá trình tiệt trùng phải sử dụng với nước sôi nên dù có chất liệu gì thì mẹ cũng không phải lo sợ về việc bình bị co dúm hoặc méo mó.
Thứ 6 là thương hiệu rõ ràng: Chỉ mua bình sữa cho trẻ sơ sinh của những thương hiệu nổi tiếng, có chứng nhận an toàn của bộ và chất liệu đảm bảo không BPA và chì độc hại.

Tốt nhất là mẹ nên tới những siêu thị lớn như mẹ và bé Kids Plaza để được tận mắt chiêm ngưỡng các cấu trúc bình sữa khác nhau để được tư vấn cụ thể và dễ dàng lựa chọn được những mẫu phù hợp nhất.
Bài viết được nhiều người quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét