Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Bình sữa nuk cổ rộng 300ml loại nào dùng được?

Bình sữa Nuk hiện đang là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng, ra đời từ lâu và được nhiều người lựa chọn tin dùng. Những mẫu bình cổ rộng có dung tích 300ml được nhiều người quan tâm, vậy mẹ lựa chọn bình loại nào mới đảm bảo an toàn cho bé và dễ sử dụng cho mẹ.
Theo như thống kê mà chúng tôi cập nhật gần đây nhất là loại bình sữa Nuk cổ rộng dung tích 300ml silicone- free BPA được nhiều người lựa chọn nhất, ưu điểm của loại bình này là gì?

Ưu điểm của bình sữa Nuk cổ rộng 300ml

bình sữa Nuk
Mẫu mã đẹp, bắt mắt
-         - Chất liệu 100% nhựa PP cao cấp hoàn toàn đảm bảo không chì và không BPA độc hại an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và người sử dụng.
-         - Hình dáng thon gọn, nhẹ nhàng dễ dàng cầm nắm và tạo được cảm giác thích thú giúp bé nhanh chóng làm quen với việc ty bình.
-         - Phần núm ty làm bằng silicone cao cấp siêu mềm, được đúc chuẩn với khẩu hình của trẻ sơ sinh trợ giúp cho quá trình há và tập lún của bé yêu.
-         - Bình sữa Nuk-300ml thiết kế cổ rộng nên mẹ dễ dàng làm vệ sinh hơn những bình cổ hẹp thông thường.
-         - Có nắp đậy cẩn thận được làm bằng nhựa an toàn, che đậy được toàn bộ những côn trùng có khả năng xâm nhập tới vị trí tiếp xúc với miệng của con.
bình sữa Nuk
Được nhiều người lựa chọn sử dụng cho bé yêu nhà mình
Hiện nay loại bình sữa giá rẻ này được bán khá chạy trên thị trường, bởi nó không những an toàn, dễ sử dụng mà mức chi phí cũng khá hợp lý chỉ khoảng 210k là bé có thể sử sở hữu được rồi.

Điều này đồng nghĩa với việc cũng có khá nhiều nơi bán loại bình kém chất lượng, không uy tín, sản phẩm hàng nhái mà mắt thông thường không thể nhận ra được nên hãy liên hệ tới đơn vị siêu thị uy tín như Kids Plaza để được tư vấn và thỏa sức lựa chọn bình sữa mà không lo sợ về vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét