Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Bình sữa comotomo giá sốc chỉ còn 310k

Loại bình sữa comotomo chất lượng cao cấp với công nghệ Mĩ được sản xuất tại Hàn Quốc đã trở thành sản phẩm khá quen thuộc của các bà mẹ trẻ có con nhỏ trên các quốc gia. Thông thường thì trên thị trường loại bình sữa này được bán phổ biến với mức giá dao động từ 360k tới 380k nhưng ngay hôm nay tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza loại bình này đang giảm giá chỉ còn 310k mà thôi.

Giới thiệu bình sữa comotomo giá sốc


- Chức năng của loại bình này thì ai cũng biết là có khả năng chống được nôn trở ở trẻ nhỏ đồng thời thiết kế gần giống với bầu sữa mẹ giúp bé nhanh chóng được thích nghi, đặc biệt phù hợp cho trẻ sơ sinh. Đây cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng được cấp giấy chứng nhận an toàn và duy nhất được hội người tiêu dùng khuyên sử dụng.
- Chất liệu của loại bình này được làm bằng silicone cao cấp khá mềm và dẻo dai chuyên sử dụng trong y tế và an toàn tuyệt đối cho bé. Với chất liệu cao cấp này nên dòng bình sữa comotomo thường có giá đắt đỏ hơn thông thường.

Mua bình sữa comotomo giá rẻ tại Kids Plaza


- Nhưng tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza nhân dịp cuối năm và cũng là tổ chức chương trình tri ân khách hàng đã tin tưởng ủng hộ, loại bình sữa cho bé này chỉ còn 310k mà thôi. Nếu mẹ đang có ý định mua sắm đồ dùng cho bé thì hãy tận dụng tối đa những cơ hội như thế này để có thể mua được bình sữa chất lượng cao với mức giá rẻ chưa đâu có.
- Thêm vào đó Kids Plaza là một trong những đơn vị siêu thị lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam, uy tín trong việc cung cấp vật dụng cho trẻ chính hãng trong đó có bình sữa comotomo chất lượng cao nên việc chọn và mua hàng tại đây thì các mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng được.


Mọi thông tin chi tiết các mẹ có thể liên hệ qua hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids plaza bằng hotline 18006608 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng. Hoặc cũng có thể tới những đơn vị gần nhà mình nhất để được tận mắt chứng kiến và chiêm ngưỡng đồng thời dễ dàng đưa ra quyết định của mình hơn, hoặc tham khảo thêm báo giá bình sữa comotomo cao cấp tại Kids Plaza tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét