Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Lựa chọn bình sữa Avent cho bé có tốt không?

Loại bình sữa cho bé giá tầm trung tốt nhất cho trẻ hiện nay được nhiều người tiêu dùng đánh giá là bình sữa Avent, thương hiệu này ra đời khá lâu và hiện tại đang phát triển ở hầu hết các quốc gia trên thế Giới. Vậy cho bé sử dụng loại bình sữa này có gì đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội của bình sữa Avent là gì?


-         Bình sữa Avent chính hãng được đảm bảo sử dụng chất liệu cao cấp, không có chì và không BPA độc hại và đã được chứng nhận an toàn tuyệt đối của bộ y tế.
-         Có hệ thống tách bọn khí tích hợp trên núm ty nên hạn chế được việc nôn trớ thường gặp ở trẻ.
-         Có cả bình thủy tinh và bình nhựa cho mẹ lựa chọn, nhưng thông thường thì bình nhựa được ưa chuộng nhiều hơn.
-         Đa số cấu trúc bình có cổ rộng và ngắn giúp mẹ dễ làm vệ sinh đồng thời bình nào cũng có thắt eo ở giữa có tác dụng dễ cầm nắm trong lúc sử dụng.

Tuy nhiên phần núm ty của bình sữa Avent này được đánh giá là hơi cứng so với những loại khác nên đối với những bé kén ty thì phải mất thời gian để tập làm quen với nó khi bắt đầu tách mẹ
Và điều quan trọng nhất là thương hiệu bình sữa này được cho là có mức giá trung bình nhất, không quá cao mà chất lượng lại tương đương với các dòng cao cấp khác như bình sữa Dr Brown, Bình sữa Pigeon nhập…

Vì vậy, nếu mẹ đang băn khoăn muốn chọn cho con một chiếc bình sữa chất lượng có mức chi phí vừa phải thì bình sữa Avent chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hiện nay bình sữa được làm giả và nhái trên thị trường khá nhiều nên để tránh được việc mua hàng kém chất lượng mẹ nên tới những siêu thị lớn như mẹ và bé Kids Plaza để mua hàng chính hãng đồng thời hưởng mức bảo hành chuyên nghiệp và dài hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét