Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Sử dụng bình sữa Dr Brown có tốt cho trẻ sơ sinh không?

Loại bình sữa Dr Brown từ lâu đã được nhiều người biết đến bởi chức năng chống đầy hơi độc quyền đặc biệt tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ bú yếu. Hiện nay thương hiệu bình sữa này đã trở nên phổ biến trên khắp các quốc gia trên toàn thế giới, và nơi nào cũng được đón nhận khá nhiệt tình.

Bình sữa Dr Brown sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình


- Được biết đến với công nghệ độc quyền tại Mỹ với hệ thống tách bọt sữa hiệu quả nhất từ trước tới nay mà không loại bình nào có được, hệ thống này bao gồm một ống dài được bắt từ cổ bình kéo thẳng xuống đáy tới khi gặp một lực mút sẽ tạo một dòng xoáy kéo thẳng sữa vào miệng tránh được không khí và bọt sữa đi theo sữa vào cơ thể dẫn tới đầy hơi và nôn trớ.
- Ngoài ra, chất liệu bình sữa còn được làm bằng nhựa pp cao cấp tuyệt đối không BPA độc hại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Cấu tạo bình được thiết kế thông minh thuận tiện cho việc cầm nắm và giữ bình sữa trong lúc cho bé ty. Có nhiều loại dung tích từ 120ml tới 250ml phù hợp với tất cả các độ tuổi giúp mẹ dễ dàng lựa chọn. Thương hiệu bình sữa Dr Brown còn có cả chất liệu thủy tinh nhưng loại này thường khá nặng và dễ vỡ nên bình sữa nhựa luôn được nhiều người lựa chọn hơn

- Một ưu điểm của loại bình sữa này là có khả năng chịu được nhiệt độ cao nên quá trình tiệt trùng và hâm sữa đều không sợ bị cong vênh hay co dúm, nâng cao giá trị sử dụng bền lâu cho sản phẩm.
Đây là thương hiệu bình sữa hàng đầu được người tiêu dùng đánh giá khá cao và bình chọn là loại bình thân thiện chuyên đặc trị cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bởi vậy đây là sự lựa chọn hoàn hảo nâng cao sức khỏe giúp bé phát triển khỏe mạnh.


Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều nơi bán loại bình sữa Dr Brown này vì vậy cũng có nhiều loại hàng kém chất lượng trà trộm vào có thể mẹ không biết. hãy tới siêu thị uy tín như Kids Plaza để tránh được điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét