Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Bỉm Huggies size m giá rẻ cho trẻ từ 5 đến 10kg

Loại bỉm Huggies size m giá rẻ cho bé có cân nặng từ 5kg đến 10 kg đang được nhiều người lựa chọn sử dụng, tại sao lại vậy? và cách thức sử dụng như thế nào? Đồng thời nên mua hàng ở đâu để đảm bảo hàng chất lượng chính hãng? Cùng tham khảo nội dung dưới đây.
Bỉm Huggies size m dành cho trẻ sơ sinh có mức cân nặng từ 5-10kg được sử dụng khá phổ biến vì đây là dòng bỉm kinh tế nhất mà chất lượng ổn định, độ thấm hút cao và thông thoáng làm giảm nguy cơ hăm tã và các chứng bệnh về da thường gặp.

Hướng dẫn mẹ sử dụng bỉm Huggies size m đúng cách


Cách thức sử dụng bỉm huggies size m đúng giúp nâng cao hiệu quả sử dụng mẹ lưu ý thực hiện đúng các thao tác dưới đây:
-          Lau rửa hãng sạch sẽ bằng nước và sữa tắm trước lúc thay bỉm và sau khi bé ị xong
-          Lấy khăn xô thấm cho khô nước, càng khô càng tốt
-          Thoa kem chống hăm lên toàn bộ những vị trí tiếp xúc với bỉm đặc biệt là nơi thường xuyên bị đọng lại nước tiểu và phân
-          Dùng tau vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu và bám chặt vào da
-          Cuối cùng mới đóng bỉm, đối với bỉm dán nên dán lỏng tránh trường hợp chặt quá làm con bị đau khó chịu. Còn bỉm quần thì mẹ kéo cao cạp lên kẻo bé trai khi tè vổng lên dễ bị ra ngoài lắm đó.


Nên mua bỉm Huggies size m ở đâu? Hiện tại trên thị trường địa chỉ bán dòng bỉm Huggies size m này khá phổ biến nhưng đơn vị uy tín và được nhiều người lựa chọn thì chỉ có siêu thị mẹ và bé Kids Plaza mà thôi, tại đây mẹ có thể thỏa sức lựa chọn một loại bỉm phù hợp nhất với gia đình mà không lo về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Liên hệ tới hotline 1800.6608 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét