Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Nước giặt Dnee và nước giặt Kodomo loại nào tốt hơn?

Những dòng nước giặt Thái Lan hiện nay trở nên khá phổ biến ở thị trường Việt, nó được đánh giá khá cao bởi có khả năng giặt sạch, giá rẻ và thân thiện đặc biệt cho trẻ sơ sinh và những người da nhậy cảm vì độ PH trung tính. Trong đó thương hiệu nước giặt Dnee và Kodomo được tranh cãi nhiều nhất, theo mẹ thì nên chọn loại nào trong 2 dòng trên.

Nên chọn nước giặt Dnee hay nước giặt Kodomo


1.     Nước giặt Dnee: Được đa số mẹ trẻ ưa chuộng, dòng sản phẩm có đa dạng mùi hương có cấu trúc giặt tẩy nhanh chóng đồng thời đảm bảo có khả năng khóa mùi hương bền chặt nên bé thơm mát trong suốt ngày dài năng động. Dòng nước giặt này lại có giá thành cực rẻ, công dụng nhanh chóng nên đang đứng top 1 trong số nước giặt bán chạy nhất trên thị trường.

2.     Nước giặt Kodomo: Cũng thuộc dòng nước giặt Thái Lan và được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh, công nghệ làm sạch cải tiến và không có khả năng làm mòn sợ vải giúp cho quần áo luôn tươi mới, không mất mầu và mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu. Dòng này có chút cao hơn so với nước giăt Dnee và sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em nên mẹ cân nhắc trước khi mua hàng.


Như vậy, nước giặt Dnee và Kodomo đều rất tốt và an toàn, mỗi loại có một cấu trúc và mùi hương khác nhau mà tùy thuộc vào sở thích và mức kinh tế của từng gia đình. Liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để mua nước giặt chính hãng cho nhanh chóng và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét