Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Bao lâu thay bỉm cho bé một lần? có nên cho con sử dụng vào mùa hè không?

Thay bỉm cho bé bao lâu 1 lần thì đảm bảo vệ sinh, chống được hăm ngứa giúp con luôn khỏe mạnh, đồng thời sử dụng bỉm như thế nào cho hợp lý? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Thay bỉm cho bé bao lâu 1 lần?


Việc làm vệ sinh cho con như thế nào cho hợp lý, đáp ứng được nhu cầu an toàn đồng thời tốt cho sức khỏe của cac con thì ai cũng quan tâm. Vậy đóng bỉm cho con như thế nào cho hợp lý và khoảng bao nhiêu một lần.
Các mẹ thân mến! để đảm bảo vệ sinh cho các con thông thường thời gian đóng bỉm khoảng 3 đến 4h là mẹ làm vệ sinh cho con một lần, trong quá trình thay bỉm phải rửa cho con cẩn thận bằng sữa tắm và lau khô, thoa kem hăm để phòng chống các chứng bệnh hăm tã thường gặp. Tuy nhiên, đối với trường hợp con ị thì phải thay luôn nhanh chóng để ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn đi vào trong da tránh các chứng bệnh viêm nhiễm nấm ngứa.

Có nên sử dụng bỉm cho con vào mùa hè không?


Mùa hè thông thường nóng nực, việc đóng bỉm cho con dễ bị hầm bí nên khi tiếp xúc với phân và nước tiểu nên mẹ thường thắc mắc là có nên cho con đóng bỉm thường xuyên không? Nói chung là điều này là do nhu cầu của từng gia đình, nếu thấy cần thiết mẹ hãy cứ đóng bỉm cho con và làm vệ sinh đúng giờ cộng với việc chọn mua bỉm chính hãng là không lo bé bị hăm đâu nhé.

Ngoài ra, mẹ nhanh chóng tập cho con thói quen tự chủ trong việc đi vệ sinh để hạn chế được việc đóng bỉm vừa tiết kiệm chi phí vừa đỡ hầm bí mà vẫn đảm bảo sạch sẽ, lúc này thì chỉ nên cho con đóng bỉm ban đêm thôi là được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét