Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Đánh bay màu vàng ố của bình sữa comotomo với 4 bước đơn giản

Loại bình sữa comotomo đang được nhiều người sử dụng bởi sự tiện dụng và thên thiện thì không loại nào có thể so sánh được. Nhưng không thể phủ nhận được nhược điểm khó chịu là dễ bị vàng ố sau một thời gian dài sử dụng, và làm sao để đánh bay được những ố vàng đó hãy tham khảo bài này.

Làm sạch vết bẩn trên bình sữa comotomo


Silicone là một loại nhựa dẻo có khả năng bền bỉ theo thời gian và mềm dẻo rất dễ sử dụng, loại chất dẻo này dễ bám bẩn và tự tạo ra một hợp chất khiến bình nhanh chóng bị đổi mầu vàng, nhìn rất mất vệ sinh và khả năng những cáu bẩn lâu ngày đó sẽ dễ theo sữa đi vào cơ thể của con, vì vậy để tránh được điều này mẹ nên tiệt trùng bình sữa tuân theo các bước như sau:

- Thứ nhất là dùng nước rửa bình chuyên dụng và cọ bình sữa và nước sạch tráng đi tráng lại nhiều lần
- Tiếp theo là dùng chanh cọ sát cả trong và ngoài bình, trong chanh có một lượng axit nhỏ nên dễ dàng tẩy sạch những ố sàng cứng đầu bám bẩn lâu ngày mà vẫn đảm bảo an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của các con.
- Cho bình vào nồi đổ đầy nước và tiến hành luộc bình sữa comotomo, nhớ là quá trình luộc cũng nên cắt vài lát chanh mỏng để nâng cao được hiệu quả.
- Sau khi sôi khoảng 5p, tắt bếp và đậy nắp đợi thêm 10 phút nữa rồi vớt ra tiến hành úp lên giá đợi bình khô.

Với cách thức đơn giản này, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng làm sạch các vết vàng ố trên thân bình sữa comotomo mà vẫn đảm bảo độ an toàn không hóa chất độc hại, phương pháp này nên được áp dụng thường xuyên để giảm thiểu được những vết bẩn đó
Chúc các mẹ thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét