Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tiêu chí chung khi chọn mua bình sữa giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng

Thị trường bình sữa thật giả lẫn lộn, nhiều người chọn tìm mua cho mình những mẫu cao cấp với mức giá trên trời mà không biết bên trong chất lượng nó như thế nào và chất liệu có thực sự an toàn như quảng cáo hay không? Hôm nay, chúng tôi giới thiệu tới các mẹ cách thức lựa chọn một chiếc bình sữa giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng an toàn.

Tiêu chí lựa chọn bình sữa giá rẻ giúp tiết kiệm tối đa chi phí


- Trước tiên, bình sữa là vật dụng tiếp xúc và ảnh hưởng tới sức khỏe của con nên mẹ cần phải chắc chắn chọn được một chiếc bình được sản xuất với chất liệu an toàn đảm bảo không có BPA độc hại
- Thứ 2 là để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn nên tới những đơn vị lớn, đã có uy tín trong việc cung cấp vật dụng cho trẻ nhỏ. Bởi vì những thương hiệu lớn người ta đã có cả một quá trình xây dụng thương hiệu nên không bao gờ vì một sản phẩm nhỏ mà người ta đánh mất uy tín của mình được.

- Thứ 3 là tìm hiểu và lựa chọn mua các thương hiệu bình sữa nổi tiếng như bình sữa comotomo, bình sữa nuk, bình sữa dr brown, bình sữa avent... các loại bình sữa này được sản xuất tại các nước phát triển với công nghệ cao và được kiểm định khắt khe sau đó mới đưa ra thị trường.
- Thứ 4 là một chiếc bình sữa tốt khi thân bình mềm mại, cổ bình rộng giúp bạn dễ làm vệ sinh, núm siêu mềm được thiết kế chuẩn theo vòm họn của con đồng thời tia sữa cũng nhỏ để lượng sữa tiết ra phù hợp để bé không bị sặc.
- Thứ 5 là lựa chọn bình sữa có dung tích phù hợp với lứa tuổi của con, điều này là vừa tốt cho sức khỏe của bé giúp bé giảm đầy hơi khó tiêu vừa tiết kiệm được tiền bạc vì mẹ không phải thường xuyên đổi bình khác cho phù hợp.

Bình sữa giá rẻ là điều ai cũng mong muốn nhưng cũng không phải vì thế mà lạm dụng mua hàng trôi nổi kém chất lượng dẫn tới hậu quả nặng nề là ảnh hưởng tới sức khỏe của các con. Theo tôi, cách tiết kiệm được chi phí tốt nhất bạn nên tham khảo mua các thương hiệu bình sữa uy tín tại cửa hàng lớn đỡ mất thời gian đi lại và thêm chi phí mua nhiều lần.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét