Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Cần bán gấp bình sữa comotomo cho bé chưa qua sử dụng

Tình hình là em mới mua một cặp bình sữa comotomo 150ml tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, vấn đề là mới sinh bé sử dụng ty mẹ là chủ yếu nên chỉ cần 1 chiếc nhỏ là được tới khoảng 6 tháng thì em thay bình dung tích to hơn cho con nên ngay bây giờ em đang muốn nhượng lại cho mẹ nào có nhu cầu sử dụng.
Em có thể cam đoan là chiếc bình đó em chưa đi vào sử dụng, mẹ em có luộc qua nhưng mới chỉ sử dụng có 1 chiếc mà thôi còn thơm mùi mới và đầy đủ hộp và giấy tờ.

Giới thiệu về chiếc bình sữa comotomo


Em mua chiếc bình này ở siêu thị mẹ và bé Kids Plaza với giá là 310k/bình này em cần thanh lý giá rẻ là 220k thội ạ, chi tiết về chiếc bình nhà em như sau:
- Về bình sữa comotomo thì chắc mẹ trẻ nào cũng biết, với công dụng tuyệt vời tránh nôn trớ và đầy hơi đồng thời thiết kế bình mô phỏng theo ty mẹ giúp bé dễ dàng thích nghi trong giai đoạn tập ty bình.
- Chất liệu của nó làm bằng silicone siêu mềm, chất liệu này rất an toàn chuyên sử dụng trong y tế có khả năng co giãn và chịu được mọi lực tác dụng khi va chạm mạnh.

- Điều quan trọng và thông minh vượt trội so với bình sữa thông thường là phần núm ty được thiết kế thêm 2 van tách bọt, làm cho bọt sữa không vào cơ thể giúp lượng sữa chảy chẳng xuống dạ dầy đi vào hệ tiêu hóa và nhanh chóng nuôi dưỡng cơ thể.
- Trên thị trường phần cổ bình sữa comotomo có 2 mầu duy nhất là mầu xanh và mầu hồng, chiếc nhà em cần bán là mầu xanh các mẹ nhé.
Nói chung là trước khi mua cho bé sử dụng em cũng đã tìm hiểu và tính toán kỹ càng, đảm bảo an toàn và tiện sử dụng thì em mới mua cho con nhé nên mẹ nào đang có nhu cầu thì đây là cơ hội hiếm có ạ.

Các mẹ có thể liên lạc với em theo sdt 0168.995.1678 hoặc qua email "ngant19911@gmail.com"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét