Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Mua bình sữa giống ty mẹ cho trẻ tập bú bình

Nhiều mẹ có con kén ty nên gặp khó khăn trong việc cho con tập ty bình, theo như thống kê của các bác sĩ thì đa số trẻ không chịu thích nghi là do bình sữa không mềm mại khiến bé không được thoải mái như ty mẹ. Vì vậy lựa chọn một chiếc bình sữa cho bé sao cho chân thật giống nhất với bầu sữa mẹ là rất quan trọng, vừa mềm vừa thiết thực đủ để con cảm nhận được sự quen thuộc gần giống như bên cạnh mẹ.

Chọn bình sữa giống ty mẹ cho trẻ tập bú bình


Khi mới sinh, theo như quán tính bé có thể tự giác bú mẹ ngay lập tức mà không phải học, cũng từ đó hình thành lên một thói quen không thể thiếu khiến bé khó mà thay đổi, cũng từ đó các nhà thiết kế đã khéo léo cho ra đời những mẫu bình sữa cho bé độc đáo bởi gần giống với bầu sữa của mẹ cụ thể là.
- Bình sữa comotomo có cổ bình rộng, toàn thân bình được làm theo hình bầu và có chất liệu là Silicone mềm mại nên khi tỳ vào má, bé sẽ có cảm giác thân thiện như đang được tỳ vào ngực mẹ. Hơn nữa núm ty cũng được cấu tạo là Silicone siêu cấp nên khả năng giống với núm vú mẹ là 99%.

- Hoặc bình sữa nuk cũng là một sự lựa chọn tốt cho các bé kén ty, thiết kế mới lạ bình có cổ rộng và bầu bình gần giống với ty mẹ, bình được làm bằng chất liệu nhựa mềm cao cấp không có PBA độc hại cùng với núm ty silicone mềm đủ để bé cảm nhận được độ thân thiện như đang bú ty mẹ nhé.

Nói chung, đối với những bé đang bú ty mẹ muốn chuyển sang ty bình chắc chắn sẽ gặp một số khó khăn để bé tự thích nghi mà trợ thủ đắc lực nhất chình là chiếc bình sữa giống ty mẹ để con không bị bỡ ngỡ mà nhanh chóng thích nghi với việc bú bình một cách nhanh chóng.
Ngoài ra, các mẹ có thể liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn thêm một số mẫu bình sữa cũng khá giống với ty mẹ đang được nhiều người cho con sử dụng.
Bài đọc thêm: Lựa chọn bình sữa giá rẻ như thế nào cho an toàn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét