Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Có nhu cần tìm mua bình sữa giá rẻ tại TP.HCM

Mình đang lên kế hoạch tậu cho susu nhà mình vài chiếc bình sữa giá rẻ chất lượng chút, lướt qua thì thấy nhiều mẫu đa dạng và có giá thành khá cao, mà thật giả bây giờ lẫn lộn có khi hàng kém chất lượng mà bán giá trên trời. Bản thân chưa có kinh nghiệm nên muốn tìm mua chiếc bình dễ vệ sinh, không bị rỉ sữa và quan trọng nhất là có van thoát khí để giảm được việc bé bị nôn hoặc ợ trớ, vậy nhờ mẹ nào có kinh nghiệm thì tư vấn giúp em với?
Tư vấn:
Chào bạn! trước đây mình sinh bé cũng giống bạn toàn đi tham khảo lôi cho một mớ bình về toàn hàng linh tinh kém chất lượng thôi nên mình đúc kết ra một kinh nghiệm an toàn và tiết kiệm tiền bạc dưới đây.

Địa chỉ bán bình sữa giá rẻ tại TP.HCM


- Thứ nhất là chỉ mua bình sữa của những hãng uy tín và mua tại đơn vị lớn đã nổi tiếng trong việc cung cấp bình sữa cho bé từ trước tới nay để đảm bảo mua được bình sữa chính hãng, tránh mua trôi nổi tại những đơn vị ngoài lề.
Hiện tại ở khu vực TP.HCM các mẹ có thể yên tâm tới các chuỗi cơ sở bán hàng của siêu thị mẹ và bé Kids Plaza khá nổi tiếng trong việc cung cấp bình sữa giá rẻ chất lượng cao trong suốt 10 năm qua.

Kinh nghiệm lựa chọn bình sữa chất lượng


- Có 3 chất liệu chính là nhựa, thủy tinh và silicone thì nên mua bình nhựa như bình sữa nuk hoặc bình silicone bởi
bình thủy tinh tuy giữ được chọn vẹn chất dinh dưỡng nhưng lại khá trơn nên nhanh chóng bị vỡ và phải thay bình mới ngay.

- Và việc mẹ muốn chọn bình sữa dễ vệ sinh thì nên chọn bình cổ rộng có chất liệu mềm mại, đồng thời những hãng bình sữa lớn đều tích hợp van thoát khi thông minh giúp trẻ không bị đầy hơi, còn việc bình bị rò sữa thì mẹ nên mua tại đơn vị lớn để được bảo hành chuyên nghiệp nhé.
Chúc bạn có một thời kỳ thai sản khỏe mạnh!
Bài tham khảo: Mua bình sữa giống ty mẹ cho trẻ tập bú bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét