Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Lựa chọn bình sữa giá rẻ như thế nào cho an toàn?

Một chiếc bình sữa chất lượng an toàn là rất tốt cho sức khỏe của các con, tạo một môi trường cho bé phát triển khỏe mạnh. Trên thị trường thì có khá nhiều loại bình sữa trôi nổi có ría rẻ kém chất lượng, nhiều mẹ quá ham rẻ kết quả là đường tiêu hóa của bé bị ảnh hường, dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn bình sữa giá rẻ an toàn cho bé.

Cách chọn mua bình sữa giá rẻ chất lượng tốt

- Chọn mua bình sữa tại cửa hàng uy tín: Tại các siêu thị lớn có tiếng trong việc cung cấp đồ dùng cho trẻ như Kids Plaza thường có đa dạng các sản phẩm và mỗi sản phẩm đều chất lượng được đảm bảo an toàn tuyệt đối với mức giá giao động nên bạn có thể dễ dàng chọn được những mẫu phù hợp với kinh tế nhà mình.
- Chọn mua bình sữa tại những thời điểm khuyến mãi: Tại những cơ sở lớn sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng hoặc khuyến mại mở các chi nhánh mới. Tận dụng tối đa những cơ hội như vậy để mua được bình sữa giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo tuyệt đối.
- Không nên chọn mua bình sữa quá to hoặc quá nhỏ, tránh việc phải mua đi mua lại nhiều lần vừa tốn thời gian lại tốn kém chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét