Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Du học Hàn Quốc và du học Nhật Bản thì nơi nào khó hơn?

Bạn đang có ý định đi du học nhưng phân vân giữa Hàn Quốc và Nhật Bản, cụ thể là không biết quốc gia nào có chính sách tuyển du học sinh quốc tế khắt khe hơn. Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Du học Hàn Quốc hay Nhật Bản khó hơn? Câu hỏi này thực sự không có câu trả lời chính đáng vì mỗi quốc gia đều có những tiêu chí đánh giá chất lượng học viên khác nhau. Tuy nhiên, việc có được lựa chọn được vào học hay không thì lại phụ thuộc vào chính năng lực và hồ sơ cũng như thiện chí và chi phí của chính phía học viên nhé. Nếu các bạn thực sự tự tin thì dù là du học Hàn Quốc hay Nhật Bản cũng không phải là rào cản quá khó khăn nhé.

Điều kiện chung của du học Hàn Quốc và Nhật Bản bao gồm

- Là các đối tượng đã tốt nghệp THPT trở lên, số năm trống không quá 4 năm, điểm tích lũy các môn học thành phần trong 3 năm cấp 3 không môn nào dưới 5.0
- Có sức khỏe tốt, không mắc các chứng bệnh lây truyền như Lao, HIV…
- Có đủ chi phí đi du học Nhật Bản tự túc
- Người bảo lãnh chứng minh được thu nhập đủ để lo cho học viên trong suốt thời gian đi du học
- Không thuộc nhóm các đối tượng cấm xuất cảnh hoặc cấm nhập cảnh
- Có niềm đam mê và mong muốn đi du học để học hỏi và được gia đình người thân ủng hộ.

Nói tóm lại, du học Hàn Quốc hay Nhật Bản thì cũng không phải vấn đề, quan trọng là mình muốn học tập và trinh phục quốc gia nào còn cơ chế mỗi nước có chút khác nhau nhưng không quá nhiều. Các em có thể liên hệ tới trung tâm tư vấn du học uy tín Thanh Giang qua hotline 091 858 2233 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp nhé.

2 nhận xét:

  1. tham gia tìm hiểu về du học Đức tại đây http://www.duhocnghe.de/

    Trả lờiXóa
  2. tham khảo thêm để biết về du học Đức http://luatphapduc.de/

    Trả lờiXóa