Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản năm 2019 kỳ tháng 7

Công ty du học Thanh Giang thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản năm 2019 kỳ tháng 7 với nhiều chương trình ưu đãi dành cho học sinh. Các em sẽ được phép tự chọn trường, chọn khu vực theo học và được giới thiệu việc làm thêm ngay sau khi sang Nhật.

Đặc trưng du học Nhật Bản 2019 kỳ tháng 7


Thông thường, khóa học của kỳ tháng 7 sẽ kéo dài 1 năm 9 tháng, mặc dù không phải là kỳ nhập học chính của Nhật Bản nhưng nó vẫn thu hút được lượng lớn du học sinh theo học.
Với kỳ tháng 7 này, tùy bào lịch khai giảng của từng trường học tại Nhật mà du học sinh sẽ nhập học từ cuối tháng 6 – đầu tháng 7. Đặc biệt, cuối tháng 7 là thời gian nghỉ hè của học sinh Nhật Bản, nên sau khoảng thời gian nhập học 2-3 tuần thì du học sinh khi đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm sẽ được nghỉ hè 2 tuần, trong thời gian này bạn có thể đi du lịch, khám phá tìm hiểu nhiều hơn về đất nước xinh đẹp này, hoặc tìm kiếm những công việc làm thêm để kiếm thêm một khoản thu nhập nho nhỏ.
Đi du học Nhật Bản kỳ tháng 7, du học sinh Việt Nam sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với điều kiện thời tiết bởi khí hậu Nhật Bản vào khoảng tháng 6 – 8 khá tương đồng với khí hậu nước ta, như thế sẽ khiến du học sinh đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Điều kiện đi du học Nhật Bản kỳ tháng 7/2019

  • Đã tốt nghiệp THPT, Cao Đẳng, Đại Học hoặc những chương trình học tương đương, đã tốt nghiệp không quá 3 năm.

  • Có độ tuổi từ 18 – 30 tuổi trở lên.

  • Chứng minh được tài chính đủ trong suốt quá trình học.

  • Không mắc các bệnh lây truyền

  • Không thuộc đối tượng bị truy nã, cấm xuất cảnh.

  • Yêu cầu tiếng Nhật từ N4 trở lên.

Hồ sơ du học Nhật Bản kỳ tháng 7/2019

Chi phí đi du học Nhật Bản 2019 kỳ tháng 7

- Chi phí luôn là mối quan tâm hàng đầu của học sinh và phụ huynh khi đi du học Nhật Bản. Tại kỳ tháng 7/2019 mức chi phí du học Nhật Bản tại Thanh Giang dao động từ 165 triệu – 195 triệu. Chi phí này bao gồm: Phí làm hồ sơ Tiền học phí học tiếng Nhật tại Thanh Giang Tiền ký túc xá Tiền học phí 1 năm tại trường bạn đăng ký Phí chứng chỉ tiếng Nhật Tiền vé máy bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét