Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Những lưu ý trong việc học tiếng Nhật qua Anime


Việc học tiếng Nhật qua Anime đã quá quen thuộc, nhưng liệu rằng bạn đã thực sự bạn đã áp dụng nó đúng cách để mang lại hiệu quả hay chưa, hãy tham khảo một vài góp ý của Thanh Giang nhé.

Học tiếng Nhật qua Anime là gì?


Nhật Bản nổi tiếng với các bộ phim hoạt hình Anime….Có thể nói, đối với một số người thì Anime gắn liền với tuổi trẻ, chính vì quá đam mê và yêu thích nên nhiều người đã quyết định học tiếng Nhật giao tiếp theo phương pháp này.

Hướng dẫn học tiếng Nhật qua Anime hiệu quả


- Trước tiên, để nhanh làm quen thì thời gian đầu bạn nên chọn những bộ phim ngắn và có nội dung đơn giản trước
- Tiếp đến là xem toàn bộ nội dung bộ phim trước, vừa là nắm được số lượng từ mới vừa là biết trước nội dung bộ phim để tránh tình trạng sao nhãng vào phim trong quá trình học.
- Bước tiếp theo là đọc từng câu một bằng tiếng Nhật, đọc đi đọc lại đồng thời ghi từ mới vào vở và tra nghĩa qua từ điển Nhật Việt.
- Bật đoạn phim lên và nghe đúng câu mình vừa đọc, so sánh xem mình đã phát âm chuẩn hay chưa, sai ở chỗ nào thì sửa chỗ đó.
Cứ tiếp tục như thế cho đến hết bộ phim các bạn nhé.
Tuy nhiên, việc học tiếng Nhật qua Anime chỉ là một trong nhiều phương pháp bạn nên áp dụng mà thôi, còn chỉ tập trung học ở đó thì chưa đủ để giao tiếp tiếng Nhật được các bạn nhé.
Mọi thông tin chi tiết, mời các bạn liên hệ tới Thanh Giang qua hotline 091 858 2233 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp các vấn đề học tiếng Nhật qua Anime
Những điều cần biết về kỳ thi du học Nhật Bản EJU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét