Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Phần mềm học tiếng Nhật miễn phí trên điện thoại Iphone


Nếu trước đây để học được bất kỳ một loại ngôn ngữ nào, các bạn phải mất nhiều thời gian đến trung tâm mà hiệu quả cũng chưa chắc đã cao. Nhưng với sự phát triển vượt bậc của Công nghệ bây giờ thì chỉ cần ngồi nhà có điện thoại Iphone được kết nối với Internet là bạn hoàn toàn có thể học tiếng Nhật miễn phí một cách trọn vẹn rồi đấy. Vậy có những phần mềm nào học tiếng Nhật miễn phí hot? Thanh Giang gợi ý giúp bạn nhé.

- Phần mềm Jdict

Jdict là phần mềm học tiếng Nhật tốt nhất hiện nay, được người dùng đánh giá cao vì tính năng mang lại hữu ích cho người dùng. Dữ liệu bao gồm 55.000 từ vựng Việt-Nhật và 220.000 từ vựng Nhật-Việt với 4.000 chữ kanji.

- Phần mềm Mazii

Ưu điểm nổi trội của Mazii là tra Kanji và tra ngữ pháp, hệ thống có đầy đủ chữ hãn và mẫu ngữ pháp cho cuộc thi JLPT. Hiện có hơn 250.000 từ vựng Nhật-Việt, 75.000 từ điển Việt-Nhật và hơn 8.000 chữ kanji cùng với hơn 500 cấu trúc ngữ pháp trong tiếng Nhật.

- Phần mềm Imiwa

Đây là phần mềm học tiếng Nhật dành riêng cho Iphone, tính năng nổi trội là tra cứu từ điển Nhật-Anh-Nhật và có gợi ý những từ đồng nghĩa. Ví dụ như bạn tra một từ Kanji, kết quả trả về sẽ có tất cả những từ vựng mang nghĩa tương tự.
Hướng dẫn phỏng vấn xin visa du học nhật bản

- Tiếng Nhật Minna

Đây là phần mềm được nhiều người sử dụng Iphone lựa chọn, có phân thành các chủ đề cơ bản cho người học không bị nhàm chán. Trọn bộ Minna bao gồm 50 bài, 512 từ Kanji bằng hình ảnh với hơn 1000 mẫu câu trong giao tiếp thường gặp

- Phần mềm WEBU

Phần mềm thực chất xuất phát từ ứng dụng đọc báo online bằng tiếng Nhật, điều nổi trội nhất đó là: Khi trong một bài báo, nếu gặp bất cứ một từ vựng nào mà chưa biết nghĩa, chỉ cần bôi đen là nghĩa của từ đó sẽ hiện ra.

- Phần mềm Learn Japnese Phrases via Anime

Bạn đam mê Học tiếng Nhật qua Anime đáng yêu, yêu tâm phần mềm Learn Japnese Phrases via Anime có thể giúp được bạn làm tốt điều này.

- Phần mềm Japanese 1

Phần mềm học tiếng Nhật cơ bản cho người mới bắt đầu, app giúp bạn luyện thi các kỹ năng cần thiết lấy N5 với số lượng bài tập đa dạng và cấu trúc sát với đề thi.

- Phần mềm cùng nhau học tiếng Nhật

Đây là phần mềm duy nhất có hình ảnh minh họa kèm theo, có tác dụng hỗ trợ luyện nghe tiếng Nhật qua hình thức kịch phát thanh, tuy nhiên chỉ có các chữ cái trong bộ chữ cái Katakana.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét