Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Hướng dẫn du học sinh Nhật Bản làm thủ tục xuất cảnh nhanh chóng tại sân bay


Xuất cảnh là thủ tục vô cùng quan trọng trước khi lên máy bay, để giúp các bạn du học sinh Nhật Bản làm việc này thuận lợi và nhanh chóng, Thanh Giang xin được hướng dẫn cụ thể bằng nội dung bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Thủ tục cần chuẩn bị cho du học sinh Nhật Bản trước khi xuất cảnh là gì?

Hướng dẫn du học sinh Nhật Bản làm thủ tục xuất cảnh

- Chuẩn bị hành lý gọn gàng, chia thành các kiện phù hợp và chuẩn với khối lượng cho phép. Nên có một túi nhỏ để đựng giấy tờ tùy thân, tránh thất lạc và để xuất trình những lúc cần thiết.
- Cần chuẩn bị cẩn thận vé máy bay, hộ chiếu, giấy tờ tùy thân… để nhân viên hàng không dễ dàng kiểm tra và làm thủ tục xếp chỗ cho bạn.
- Bạn sẽ được phát một tờ kê khai Hải Quan để có thể xuất cảnh, chỉ cần kê khai chính xác vào những mục nêu rõ hoặc nhờ nhân viên tư vấn để được giúp đỡ.
Đi du học Nhật Bản là niềm mơ ước của nhiều người
- Nếu chưa mua lệ phí sân bay lúc đặt vé thì cần đến quầy lệ phí để làm thủ tục này
- Kiểm tra an ninh, đây là thủ tục bắt buộc nên mọi hành lý đều được kiểm tra trước khi lên máy bay. Bạn nên tìm hiểu trước xem những hành lý không được mang theo khi lên máy bay, tránh trường hợp mất thời gian gỡ đồ.
- Cuối cùng là nhân viên an ninh sân bay sẽ ra soát lại giấy tờ tùy thân, vé máy bay và đưa ra lý do xuất cảnh hợp lý, nêu địa điểm, trường theo học tại Nhật trước khi đi vào phòng đợi bay.
Trên đây là toàn bộ những thủ tục cần thiết phải làm tại sân bay trước khi đi du học Nhật Bản, nếu chưa hiểu hoặc còn thắc mắc vấn đề gì, hãy liên hệ tới Thanh Giang - trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín qua hotline 098 777 9218 để được giúp đỡ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét