Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Chi phí đi du học Nhật Bản tại Thanh Giang giá rẻ nhất vì sao?


Thanh Giang được biết đến là một trong những đơn vị tư vấn du học Nhật Bản uy tín giá rẻ nhất tại Việt Nam. Lý do là gì, cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây:

Đi du học Nhật Bản tại Thanh Giang tại sao giá rẻ?


- Luôn đặt mình vào vị trí học sinh và phụ huynh học sinh, làm việt lấy chữ tâm lên hàng đầu và đưa ra mức giá phù hợp nhất.
- Không qua mô giới hay trung gian, đã phần những trung tâm khác họ đều mất tiền cho mô giới lên tới 1000 đô, và số tiền đó các em cũng phải trả. Nhưng Thanh Giang đào tạo chất lượng và quy mô, mặc dù không cần tới mô giới nhưng uy tín lâu năm thì các bạn học viên tự tìm đến theo học.
- Không phải thuê cơ sở vật chất: Thông thường khi kinh doanh người ta phải tính chi phí thu từ học viên và trừ đi những khoản chi tiêu như thuê nhà. Nhưng Thanh Giang hiện đang tọa lạc chính tại một tòa nhà 8 tầng trên địa bàn Hà Nội, tòa nhà này không mất chi phí thuê nên các em cũng giảm được chi phí phần này.
- Mặt khác, lượng học sinh tìm đến Thanh Giang đi du học Nhật Bản quá đông, mở lớp liên tục mà vẫn chưa đáp ứng đủ nên chi phí về mặt nhân công không bị thừa.

Đơn vị tư vấn du học Nhật Bản có tốt không?

Đi du học Nhật Bản 2018 tại Thanh Giang

- Là đơn vị có kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực tư vấn du học
- Là đại diện uy tín cho nhiều trường cao đẳng, đại học nổi tiếng tại Nhật Bản
- Trung tâm đào tạo những giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dậy tại những trường đại học nổi tiếng trong nước.
- Có nhiều trung tâm đại diện được phân bổ trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, nên các bạn không phải ra tận Hà Nội mới có thể học được
Như vậy, Thanh Giang là trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín, có chi phí rẻ nhất hiện nay. Nếu bạn có mong muốn đi du học hãy liên hệ tới hotline 098 777 9218 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét